Văn hóa - Xã hội

Bàn giao nhà ở cho CCB nghèo thôn Nặm Ắn, xã Phú Nam

02/07/2020 00:00 92 lượt xem

Vừa qua, Ban chỉ đạo làm nhà ở cho Cựu chiến binh nghèo, gia đình có công, hộ nghèo huyện Bắc Mê tiến hành bàn giao nhà cho Cựu chiến binh nghèo Nguyễn Văn Tiên, thôn Nặm Ắn xã Phú Nam.

 

Được sự hỗ trợ số tiền 60 triệu đồng từ chương trình làm nhà ở cho người có công, cựu chiến nghèo, hộ nghèo, khó khăn về nhà ở của Ban chỉ đạo tỉnh, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh, quyên góp ủng hộ. Bên cạnh đó xã Phú Nam còn phát động cán bộ, công chức, viên chức, các tổ chức đoàn thể, giúp đỡ ngày công lao động để giúp gia đình ông triển khai làm ngôi nhà trên 80 mét vuông, làm theo phong cách nhà sàn tuyền thống. Sau hơn bốn tháng triển khai từ tháng 2 năm 2020 đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành, giúp ông có nơi ở mới thuận tiện hơn.

Tại buổi Lễ bàn giao, Ban chỉ đạo của huyện đã chúc mừng ông và gia đình đã có nơi ở mới khang trang sạch đẹp, mong muốn Cựu chiến binh Nguyễn Văn Tiên tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích bên gia đình con cháu và thôn xóm, gương mẫu đi đầu chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tập trung phát triển kinh tế, làm gương cho các hộ gia đình trong thôn học tập noi theo.


Tin khác

Thống kê truy cập