Văn hóa - Xã hội

Điểm trường thôn Nà Phia làm tốt công tác giảng dạy và duy trì sĩ số học sinh

30/10/2019 00:00 70 lượt xem

Ngày 29/10, Phó Bí thư Huyện ủy Lê Mạnh Cường đã đi kiểm tra công tác giảng dạy tại điểm trường thôn Nà Phia thị trấn Yên Phú. Cùng đi có lãnh đạo thị trấn Yên Phú.

Điểm trường thôn Nà Phia thị Trấn Yên Phú có 3 nhóm lớp mầm non với 48 cháu, 5 lớp bậc tiểu học với 80 học sinh, có 11 thầy cô giáo giảng dạy. Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần 11 giáo viên phụ trách tại điểm trường luôn duy trì, chủ động triển khai đảm bảo công tác giảng dạy, truyền tải kiến thức và kỹ năng sống cho học sinh đảm bảo chất lượng dạy và học. Ngoài ra vào các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần các thầy cô giáo lên lớp dạy phụ đạo thêm cho các em học sinh. Tuy cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng còn thiếu thốn, nhưng các cô giáo vẫn luôn bám trường, bám lớp và làm tốt công tác tuyên truyền vận động các em học sinh trong độ tuổi đến trường. Sau khi khai giảng năm học mới công tác duy trì sĩ số học sinh đến lớp của điểm trường luôn đạt 100%.

Qua kiểm tra trường lớp, công tác giảng dạy và việc duy trì sĩ số học sinh Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Mạnh Cường đề nghị: các thầy, cô giáo của điểm trường tiếp tục chủ động triển khai các nhiệm vụ năm học, đảm bảo công tác giảng dạy, phụ đạo, truyền tải kiến thức cho các em học sinh; Đảm bảo duy trì sĩ số học sinh đến trường, đến lớp đầy đủ, hoàn thành tốt chương trình giảng dạy.

Với tinh thần yêu nghề của các thầy cô giáo và sự hiếu học của các em học sinh, tin tưởng rằng cô và trò điểm trường thôn Nà Phia, thị trấn Yên Phú sẽ đạt kết quả cao trong năm học 2019 - 2020.


Tin khác

Thống kê truy cập