Văn hóa - Xã hội

Đêm hội trăng rằm tại Bệnh viên đa khoa huyện Bắc Mê

12/09/2019 00:00 114 lượt xem

Tối ngày 11/9, Bệnh viện đa khoa, Huyện đoàn, Nhóm thiện nguyện huyện Bắc Mê tổ chức đêm hội trăng rằm cho các bệnh nhi nghèo đang điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê. Đến dự có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Bệnh viên đa khoa huyện; Huyện đoàn; một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Theo đó, ngoài chương trình lễ hội với những tiết mục múa lân, bài hát dành tặng các bệnh nhi, chương trình đêm hội trăng rằm, đã trao hơn 20 xuất quà, do nhóm thiện nguyện Bắc Mê kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm đến từ trong và ngoài tỉnh Hà Giang, dành cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, tất cả các bệnh nhi tham gia chương trình còn nhận được quà của các đồng chí lãnh đạo và các tổ chức chính trị xã hội, đơn vị doanh ngiệp trong huyện.

Đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các cháu thiếu nhi

 

Nói chuyện với cha mẹ và các cháu thiếu nhi, đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc các cháu sớm điều trị khỏi bệnh, trở về gia đình, tiếp tục học tập tại địa phương, chúc các cháu có một tết trung thu đầm ấm, vui vẻ. Đồng chí đề nghị các Bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt chăm sóc, điều trị cho các cháu sớm khỏi bệnh. Các tổ chức doanh nghiệp, cấp ủy chính quyền địa phương và cha mẹ của các cháu, tiếp tục dành nhiều tình yêu thương để các cháu được hưởng niềm vui trọn vẹn hơn nữa trong cuộc sống.

Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh, vì người bệnh, trong những năm qua, Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê luôn quan tâm, ưu tiên nguồn lực để thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ nhằm giúp bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là các bệnh nhi được đảm bảo quyền khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và được quan tâm, động viên chia sẻ về tinh thần, hỗ trợ về vật chất khi điều trị tại Bệnh viện.


Tin khác

Thống kê truy cập