Tin địa phương

Chung sức hậu phương, góp phần tiền tuyến

06/03/2024 10:42 53 lượt xem

Công đoàn Trường THPT Bắc Mê tích cực tham gia phong trào hậu phương vững chắc góp phần cổ vũ, động viên các tân binh của huyện nhà phát huy truyền thống quê hương cách mạng anh hùng, tiếp bước cha anh vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, vững tay súng để bảo vệ Tổ quốc lên đường nhập ngũ năm 2024. 

Chung sức hậu phương, góp phần tiền tuyến

Thực hiện sự chỉ đạo của chi uỷ chi bộ, chiều ngày 25/02/2024 đến ngày 27/02/2024 đoàn viên công đoàn trường THPT Bắc Mê với tinh thần trách nhiệm, hăng hái đã cùng các chiến sỹ trong Ban chỉ huy Quân sự huyện Bắc Mê tổ chức dọn dẹp và nấu cơm cho 97 tân binh và người nhà tân binh nhập ngũ với tổng số 39 đồng chí tham gia. 
Bữa cơm đủ đầy chất dinh dưỡng cũng như tràn ngập tình yêu thương của thầy cô giáo trường THPT Bắc Mê như một lời động viên và cũng là lời nhắc nhở đến các tân binh về một hành trình dẫu có gặp muôn vàn những khó khăn bởi kỷ luật nghiêm ngặt nơi thao trường, nhưng vẫn phải luôn kiên cường, bền bỉ và sáng ngời phẩm chất anh Bộ đội Cụ Hồ. 
Với hoạt động thiết thực, ý nghĩa, Công đoàn Trường THPT Bắc Mê đã góp phần động viên, cổ vũ các tân binh lên đường nhập ngũ với tinh thần hăng hái, tự hào, sẵn sàng tiếp bước cha anh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Thu Đào: Trường THPT Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập