Thông tin tuyên truyền

Lễ kết nạp Đoàn viên Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Huyện Bắc Mê

27/12/2023 14:44 127 lượt xem

Chiều ngày 21/12, thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Huyện Bắc Mê (01/01/1984 - 01/01/2024). Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Hoạt động kết nạp Đoàn viên lần 2 tại Khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia Căng Bắc Mê cho 40 thanh niên ưu tú thuộc các Đoàn trường học trên địa bàn huyện.

Lễ kết nạp Đoàn viên Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Huyện Bắc Mê

Sau khi nghi thức chào cờ hết sức trang nghiêm được tổ chức tại khu di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia Căng Bắc Mê, tại buổi lễ đã tổng kết, đánh giá lại chặng đường mà các thanh niên đã học tập và rèn luyện trở thành những thanh niên ưu tú. Những thanh niên này đã không ngừng phấn đấu thi đua rèn luyện bản thân, luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào của đoàn trường, có ý thức chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn là những tấm gương sáng trong học tập và hoạt động phong trào, những tấm gương ấy tự ý thức được sứ mệnh của tuổi trẻ nên đã không ngừng vươn lên để tự khẳng định vai trò của bản thân mình, quyết tâm cống hiến sức trẻ cho hoạt động của nhà trường, cho xã hội, cho ước mơ của bản thân trong tương lai.
Tại buổi lễ đã công Quyết định kết nạp đoàn viên mới có 40 thanh niên. Đây là những thanh niên ưu tú đảm bảo đúng tiêu chuẩn theo quy định, được các Chi đoàn nhà trường giới thiệu và đã trải qua lớp bồi dưỡng chính trị dành cho đoàn viên mới. Lễ kết nạp đoàn viên mới của Trường THPT Bắc Mê và Trường PT DT Nội trú THCS - THPT Bắc Mê năm 2023 được tổ chức trang trọng, tạo ấn tượng sâu sắc, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với đoàn viên mới. Chia tay với màu thắm khăn quàng trên vai của người đội viên sau nhiều năm gắn bó, hôm nay các em là những Đoàn viên của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, chập chững bước vào chặng đường mới, với lòng đam mê, sự học hỏi và tinh thần tự giác, có điều kiện học tập, sinh hoạt, rèn luyện đó là động lực góp phần xây dựng cộng đồng học tập và đoàn kết tại trường.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập