Thông tin tuyên truyền

HỘI THI BÁO CÁO VIÊN TUYÊN TRUYỀN VIÊN GIỎI HUYỆN BẮC MÊ NĂM 2021

11/10/2021 07:25 350 lượt xem

Trong 2 ngày 7-8/10, Đảng bộ huyện Bắc Mê tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Tới dự có đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐNDhuyện, Trưởng ban Tổ chức hội thi; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện

HỘI THI BÁO CÁO VIÊN TUYÊN TRUYỀN VIÊN GIỎI HUYỆN BẮC MÊ NĂM 2021

Tham dự hội thi có 24 thí sinh, trong đó 16 thí sinh đến từ các Đảng bộ cơ sở, 08 thí sinh đến từ các Chi bộ cơ sở; 14 thí sinh là những Báo cáo viên, Tuyên truyền viên đạt giải cao trong các Hội thi cấp cơ sở và 10 thí sinh là những Báo cáo viên, Tuyên truyền viên tiêu biểu được các chi, đảng bộ cơ sở chọn cử tham gia. Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị đặc biệt nhằm tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng trong Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội của Đảng các cấp. Qua đó tạo sự chuyển biến, đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.
Với sự chuẩn bị chu đáo trong xây dựng đề cương thuyết trình, trình bày thuyết phục, kỹ năng truyền đạt tốt, thể hiện phong cách tự tin, kết hợp nhuần nhuyễn giữa quán triệt và trao đổi để thu hút người nghe, bài dự thi của các thí sinh đã bám sát nội dung các nghị quyết, liên hệ sát với thực tế của địa phương, đơn vị, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nội dung cốt lõi, những chỉ tiêu quan trọng và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm được nêu trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy trao giấy chứng nhận đạt giải nhất và tặng hoa cho thí sinh Nguyễn Kiều Oanh, thuộc Đảng bộ xã Minh Ngọc

Kết thúc hội thi, BTC đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Nguyễn Kiều Oanh, thuộc Đảng bộ xã Minh Ngọc. 2 giải nhì cho 2 thí sinh Hà Thị Nhung - Khối Kinh Doanh và thí sinh Tạ Quốc Tuyên, thuộc Đảng bộ xã Thượng Tân, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập