Bầu cử 2021 - 2026

Hội nghị trực tuyến tiếp xúc cử tri vận động bầu giữa người ứng cử Đại biểu HĐND huyện khóa IX với các xã Yên Cường và Phiêng Luông

14/05/2021 00:00 75 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19. Sáng ngày 12/5, tại điểm cầu trung tâm UBND huyện Bắc Mê và điểm cầu 2 xã Yên Cường và Phiêng Luông. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Mê đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri bằng hình thức trực tuyến, để vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa IX, thuộc đơn vị bầu cử số 8 các xã: Yên Cường, Phiêng Luông. Tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Tại hội nghị, Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Bắc Mê đã trình bày tiểu sử tóm tắt của 7 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 được bầu tại đơn vị bầu cử số 8. Các cử tri cũng đã được nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động nhằm thực hiện trách nhiệm đại biểu nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đã thể hiện rõ việc nắm bắt tình hình kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, đời sống, nét văn hóa của người dân sinh sống trên địa bàn; bám sát quy định của pháp luật về chức năng, thẩm quyền của người đại biểu, đưa ra những vấn đề để bản thân có thể thực hiện trong khả năng của mình trên cương vị là đại biểu HĐND huyện; luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, nhân dân, truyền tải ý kiến của người dân tới cơ quan chức năng để giải quyết kịp thời.

Các cử tri của Đơn vị bầu cử số 8 các xã Yên Cường, Phiêng Luông đã đồng tình, nhất trí, đánh giá cao nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện; đồng thời, mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu HĐND huyện, sẽ phát huy vai trò là cầu nối giữa cử tri với HĐND huyện, các cơ quan Nhà nước và có những đóng góp để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng huyện Bắc Mê ngày càng giàu đẹp văn minh.

Tại Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử, đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự kỳ vọng của các cử tri dành cho các ứng cử viên. Đồng thời, tiếp thu, trả lời những đề xuất, kiến nghị của cử tri và gửi gắm niềm tin vào cử tri của Đơn vị bầu cử số 8 các xã Yên Cường, Phiêng Luông sẽ sáng suốt lựa chọn những người xứng đáng để bầu vào đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Tin khác

Thống kê truy cập