Bầu cử 2021 - 2026

Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

10/05/2021 00:00 98 lượt xem

Ngày 07/5, Ủy ban MTTQ huyện Bắc Mê phối hợp với xã Minh Sơn tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐNĐ huyện Bắc Mê khóa IX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 03 xã Minh Sơn để những người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử. Hội nghị được thực hiện trong điều kiện đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Số đại biểu được bầu tại đơn vị bầu cử số 03 xã Minh Sơn là 3 người, số người ứng cử là 5 đại biểu. Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Trong chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đã trình bày những nội dung mà nhân dân quan tâm và trăn trở về các vấn đề trẻ em, thanh niên, công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Vấn đề an sinh xã hội của địa phương, chính sách đối với người có công, công tác phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo vệ sinh môi trường. Nêu bật trách nhiệm cũng như vai trò của mình trong chương trình hành động. Đây là dịp để các ứng cử viên gặp gỡ, trao đổi với cử tri về những định hướng của bản thân trong thời gian tới khi được trúng cử đại biểu HĐND Huyện. Đặc biệt, là những vấn đề dân sinh liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân tại các địa phương.

Tại hội nghị cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, cũng như chất lượng của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026; hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri ở cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất tại địa phương. Và mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với cử tri và nhân dân, thực hiện phương châm nói đi đôi với làm. Đồng thời, luôn nỗ lực phấn đấu, góp phần vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu, xây dựng, phát triển huyện ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Đại diện cho các ứng viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 ở đơn vị bầu cử số 03 , ông Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu toàn bộ ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tiếp tục nghiên cứu, bổ sung các vấn đề cử tri nêu ra, đưa vào chương trình hành động.


Tin khác

Thống kê truy cập