Thông tin tuyên truyền

Giải Bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thị trấn Yên Phú và 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

06/03/2024 10:47 60 lượt xem

Trong các ngày 2 - 3/3, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê tổ chức Giải Bóng chuyền da nam và Bóng chuyền hơi nữ trong công nhân, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thị trấn Yên Phú; Đại hội Mặt trận Tổ quốc; Đại hội Hội liên hiệp Thanh niên nhiệm kỳ 2024-2029; 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3. 

Giải Bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thị trấn Yên Phú và 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Giải Bóng chuyền da nam, Bóng chuyền hơi nữ trong công nhân, viên chức, người lao động và nhân dân thị trấn Yên Phú năm nay thu hút sự tham gia của 8 đội bóng nam và 10 đội bóng nữ với trên 150 vận động viên đến từ các thôn bản, tổ dân phố. Đặc biệt giải bóng chuyền lần này đã thu hút được các đội đến từ các thôn vùng sâu tham gia như: Nà Đon, Khâu Đuổn. Các đội được chia thành 4 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất, nhì các bảng thi đấu bán kết và chung kết.

Các trận đấu tranh tài, cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, kịch tính, đẹp mắt thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất; 1 giải Nhì; 2 giải Ba cho các đội nam, nữ đạt giải. Giải Nhất bóng chuyền da nam thuộc về đội Trường trung học phổ thông, giải Nhì thôn Bản Lạn; Giải Nhất bóng chuyền hơi nữ thuộc về đội Tổ 2, giải Nhì đội Tổ 5, thị trấn Yên Phú. 

Đây là hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động và nhân dân; tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, phấn khởi, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực sản xuất, công tác, học tập, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT – XH, đảm bảo QP – AN của địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo.

Công Duẩn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập