Thông tin tuyên truyền

Đoàn Trường Trung học cơ sở Yên Phú tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới

29/03/2023 08:23 32 lượt xem

Chiều ngày 23/3, Thực hiện chuỗi kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi đoàn trường Trung học cơ sở Yên Phú tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 34 đoàn viên ưu tú tại khu di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia Căng Bắc Mê. Đến dự buổi lễ có lãnh đạo nhà trường; cùng các thầy cô giáo trong trường. 

Đoàn Trường Trung học cơ sở Yên Phú tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới

Sau khi nghi thức chào cờ hết sức trang nghiêm được được tổ chức tại khu di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia Căng Bắc Mê, đồng chí Bí thư đoàn trường đã tổng kết, đánh giá lại chặng đường mà các thanh niên đã học tập và rèn luyện trở thành những thanh niên ưu tú. Những thanh niên này đã không ngừng phấn đấu thi đua rèn luyện bản thân, luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào của đoàn trường, có ý thức chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn là những tấm gương sáng trong học tập và hoạt động phong trào, những tấm gương ấy tự ý thức được sứ mệnh của tuổi trẻ nên đã không ngừng vươn lên để tự khẳng định vai trò của bản thân mình, quyết tâm cống hiến sức trẻ cho hoạt động của nhà trường, cho xã hội, cho ước mơ của bản thân trong tương lai.
Tại buổi lễ đã công Quyết định kết nạp đoàn viên mới có 34 thanh niên. Đây là những thanh niên ưu tú đảm bảo đúng tiêu chuẩn theo quy định, được các Chi đoàn nhà trường giới thiệu và đã trải qua lớp bồi dưỡng chính trị dành cho đoàn viên mới. Những năm qua nhà trường đã luôn quan tâm đến việc giáo dục văn hóa truyền thống, ngoài tích hợp một số nội dung vào các môn học tại nhà trường như: tổ chức các hoạt động trải nghiệm ngoại khóa, đưa các em đến các khu di tích lịch sử để tham quan học tập và hiểu biết về giá trị văn hóa cấp Quốc gia Căng Bắc Mê.
Lễ kết nạp đoàn viên mới của Đoàn trường THCS Yên Phú năm 2023 được tổ chức trang trọng, tạo ấn tượng sâu sắc, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với đoàn viên mới. Chia tay với màu thắm khăn quàng trên vai của người đội viên sau nhiều năm gắn bó, hôm nay các em là những Đoàn viên của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, chập chững những bước đi đầu tiên, được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, có điều kiện học tập, sinh hoạt, rèn luyện đó là động lực để tuổi trẻ Trường THCS Yên Phú cống hiến cho đất nước ngày nay và mai sau.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập