Thông tin tuyên truyền

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ An Như Hà Giang bàn giao phòng học tại xã Yên Cường

17/09/2021 03:39 202 lượt xem

Ngày 16/9. Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ An Như Hà Giang, tiến hành bàn giao phòng học Mầm non cho điểm trường thôn Nà Lang, xã Yên Cường. Dự buổi Lễ bàn giao có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Công ty An Như Hà Giang; Lãnh đạo xã Yên Cường; cùng Ban giám hiệu Trường Mầm non Yên cường.

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ An Như Hà Giang bàn giao phòng học tại xã Yên Cường
Đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện và Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ An Như Hà Giang, cắt băng khánh thành bàn giao nhà cho điểm trường thôn Nà Lang xã Yên Cường

Đây là công trình được triển khai xây dựng từ đầu tháng 8, Với tổng số tiền là 180 triệu đồng, trong đó Công ty hỗ trợ 150 triệu đồng xây dựng 2 phòng học, xã Yên Cường đối ứng 30 triệu đồng, làm công trình vệ sinh; 2 phòng học có diện tích xây dựng 80 mét vuông, mỗi phòng rộng 40 mét vuông có hệ thống điện thắp sáng và quạt điện. Phòng học được xây cấp 4 mái lợp tôn chống nóng, nền lát gạch hoa. Sau hơn 1 tháng thi công đến nay 2 phòng học đã hoàn thành và bàn giao cho nhà trường quản lý sử dụng. Thôn Nà Lang là một trong những thôn khó khăn của xã Yên Cường, huyện Bắc Mê, với 100% là đồng bào dân tộc Mông sinh sống. Điểm trường hoàn thành giúp cho các cô giáo và các cháu học sinh Mầm non của thôn được giảng dạy, học tập trong một môi trường mới khang trang sạch sẽ hơn.

Đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ An Như Hà Giang, trao quà Tết trung thu cho các em học sinh điểm trường thôn Nà Lang xã Yên Cường

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết trung thu năm 2021, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ An Như Hà Giang đã trao tặng gần 100 xuất quà cho các em học sinh của điểm trường, với tổng số tiền gần 10 triệu đồng.
 Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện cảm ơn đơn vị tài trợ đã giúp đỡ địa phương xây dựng điểm trường. Đồng chí mong rằng thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục có những hoạt động thiện nguyện tại huyện Bắc Mê, nhất là việc chung tay giúp đỡ xây dựng điểm trường để cho học sinh có chỗ học tập khang trang sạch sẽ hơn. Đồng chí cũng mong muốn khi có phòng học mới các cô giáo và học sinh của điểm trường thôn Nà Lang, xã Yên Cường thi đua dạy tốt, học tốt, đạt kết quả cao trong năm học. Góp phần cùng với ngành giáo dục của huyện nhà ngày càng phát triển, khởi sắc.
 

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập