Thông tin tuyên truyền

Ban chỉ huy quân sự huyện Bắc Mê chủ động phòng chống dịch Covid-19

18/04/2020 00:00 125 lượt xem

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, trong thời gian qua, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Mê đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Để đảm bảo việc phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả, không để dịch bệnh xâm nhập vào đơn vị, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh; hạn chế việc tụ tập đông người. Các cuộc hội họp, giao ban, sinh hoạt thực sự cần thiết của đơn vị không quá 10 người, chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn. Đơn vị tăng cường giám sát và quản lý sức khỏe sỹ quan, chiến sỹ, bảo đảm 100% quân số trực. Công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh cho cán bộ, chiến sĩ thường xuyên được tiến hành bằng nhiều biện pháp như treo băng rôn, pano,…

Mua và cấp phát khẩu trang y tế, dung dịch Cloramin B, bộ đồ bảo hộ phòng, chống dịch. Nguồn thực phẩm phục vụ bếp ăn được đặt mua ở những nơi uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện ăn chín, uống sôi, rửa tay bằng xà phòng và xịt nước sát khuẩn trước khi ăn.


Tin khác

Thống kê truy cập