Tin địa phương

Xã Thượng Tân tổ chức Đại hội TDTT lần thứ II

22/04/2021 00:00 80 lượt xem

Ngày 19/4, xã Thượng Tân tổ chức Khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ II và phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” năm 2021. Dự khai mạc có đồng chí lãnh đạo xã Thượng Tân; lãnh đạo Trung tâm VHTT&DL huyện.

Đại hội Thể dục - Thể thao xã Thượng Tân lần thứ II được tổ chức long trọng, trang nghiêm và ấn tượng với phần rước đuốc, thắp lửa truyền thống và các tiết mục văn nghệ khai mạc đại hội. Tại Đại hội TDTT xã Thượng Tân lần này có 8 đoàn đến từ các thôn và khối cơ quan trên địa bàn xã, với gần 200 vận động viên. Đại hội được diễn ra trong các ngày từ ngày 15 đến ngày 20/4 các vận động viên tranh tài tại 06 nội dung thi đấu đó là: điền kinh, bóng chuyền hơi, đẩy gậy, đá bóng nam, bắn nỏ và đi cà kheo. Đây là những môn thể thao quần chúng được đông đảo người dân trên địa bàn xã tham gia.

Qua Đại hội thể dục thể thao nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất. Đây cũng là dịp để xã tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện sẽ được tổ chức trong thời gian tới.


Tin khác

Thống kê truy cập