Tin địa phương

Xã Phú Nam tổ chức Lễ mừng thọ đầu xuân Quý Mão năm 2023

17/02/2023 09:15 38 lượt xem

Trong không khí ấm áp đầu xuân, ngày 14/2/2023, xã Phú Nam tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ cho các cụ ông, cụ bà được mừng thọ, chúc thọ xuân Quý Mão năm 2023. Dự buổi lễ có lãnh đạo Hội người cao tuổi huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội; Hội người cao tuổi cùng đông đảo các cụ cao niên trên địa bàn xã.

Xã Phú Nam tổ chức Lễ mừng thọ đầu xuân Quý Mão năm 2023
Lãnh đạo xã Phú Nam và Hội người cao tuổi huyện trao giấy mừng thọ cho các cụ ông, cụ bà trên địa bàn xã

Hiện nay, xã Phú Nam có 18 người cao tuổi. Trong đó, 70 đến 75 tuổi có 10 người; 80 đến 85 tuổi có 6 người; 90 tuổi có 1 người và trên 100 tuổi có 1 người. Tặng quà, chúc mừng các cụ được mừng thọ, chúc thọ đầu xuân Quý Mão năm 2023, lãnh đạo xã Phú Nam và lãnh đạo Hội người cao tuổi huyện chúc các cụ thật nhiều sức khỏe, sống trường thọ và vui vầy cùng con cháu. Nhấn mạnh vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng xã Phú Nam ngày càng giàu đẹp và văn minh. Buổi lễ mừng thọ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm.
Lễ mừng thọ đầu xuân cùng với nhiều hoạt động quan tâm chăm sóc người cao tuổi của gia đình và cộng đồng là nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, tô thắm truyền thống đạo lý nhân văn của dân tộc, thể hiện sự tôn trọng của xã hội với người cao tuổi, tấm lòng hiếu thảo của con, cháu với ông bà, cha mẹ. Đây cũng là việc làm nhằm khẳng định vai trò, vị thế của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.
Tại lễ mừng thọ, lãnh đạo xã Phú Nam đã tổ chức tặng quà, trao giấy mừng thọ cho các cụ ông, cụ bà cao tuổi trên địa bàn xã.

Công Duẩn: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập