Tin địa phương

Xã Minh Ngọc tổ chức giải bóng đá nam nữ mừng Đảng mừng xuân

06/02/2023 08:11 37 lượt xem

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 ngày thành lập Đảng (03/02/1930 - 03/02/2023) và mừng xuân Quý Mão. Xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê tổ chức giải bóng đá nam, nữ chào mừng, tạo khí thế phấn khởi, thu hút đông đảo người dân trên địa bàn đến xem, đọng viên cổ vũ.

Xã Minh Ngọc tổ chức giải bóng đá nam nữ mừng Đảng mừng xuân

Với sự tham dự của 16 đội bóng đến từ các thôn, bản và cán bộ, viên chức trên địa xã. Trong đó có 10 đội bóng đá nam, 6 đội bóng đá nữ.  Ban tổ chức chia thành 2 bảng ở mỗi nội dung, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất, nhì của hai bảng vào thi đấu bán kết, sau đó hai đội thắng vào thi đấu trận chung kết. Trên tinh thần thi đấu đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, các cầu thủ đã cống hiến cho giải những pha bóng hay, nhiều trận thi đấu kịch tính, hấp dẫn.
Giải bóng đá mừng Đảng, mừng xuân được UBND xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê tổ chức thường niên vào dịp cuối năm. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên vào mỗi dịp tết đến, xuân về. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá ở địa phương ngày một phát triển. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thực hiện bình đẳng giới. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 3/2, đúng vào ngày thành lập Đảng.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập