Tin địa phương

Xã Giáp Trung phát động thực hiện công trình chào mừng bầu cử

26/04/2021 00:00 88 lượt xem

Thiết thực thực hiện công trình chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Sáng ngày 24/4/2021, Tại thôn Nà Pồng, xã Giáp Trung, huyện Bắc Mê tổ chức Lễ phát động ra quân làm đường giao thông nội thôn.

Buổi Lễ phát động có sự tham gia gần 200 người là cán bộ công chức, viên chức, giáo viên và bà con nhân dân thôn Nà Pồng đã thực hiện đào rãnh thoát nước tuyến đường liên xóm từ trung tâm thộn Nà Pồng đi xóm Mã Lùng với chiều dài 350 m, mặt đường rộng 5 m (Từ đường chục chính tiếp nối với cầu treo qua suối). Hoàn thành tuyến đường này sẽ rút ngắn khoảng cách từ trung tâm thôn đi xóm Mã Lùng được gần 1 km, tạo điều kiện cho người dân đi lại thuận tiện, giao thương hàng hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, nhất là con em đến trường. Theo lãnh đạo xã Giáp Trung tuyến đường này sẽ được đổ toàn bộ bê tông và hoàn thành cây cầu treo qua suối trong thời gian sớm nhất.

Cán bộ và nhân dân đào rãnh thoát nước tuyến đường từ trung tâm thôn Nà Pồng đi xóm Mã Lùng

Sau một buổi phát động ra quân với tinh thần lao động hăng say nhiệt tình của cán bộ và nhân dân đã thực hiện hoàn thành việc đào rãnh thoát nước, san bằng mặt nền đường với tổng chiều dài 350 m, mặt đường rộng 5 m. Đây là công trình được Ủy ban bầu cử xã Giáp Trung chọn làm công trình chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Tin khác

Thống kê truy cập