Tin địa phương

Xã Yên Cường tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

18/11/2017 00:00 177 lượt xem

Sáng ngày 17/11, xã Yên Cường long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Đến dự buổi lễ có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Tổ trưởng Tổ công tác cấp ủy phụ trách xã Yên Cường, cùng các đồng chí trong Tổ công tác; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể xã, toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh các trường học trên địa bàn xã.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã được ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam, biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Trong những năm qua đội ngũ nhà giáo xã Yên Cường bằng trí tuệ, bản lĩnh, sự nhiệt tình và tâm huyết của mình đã gặt hái được nhiều thành tích rất đáng tự hào, tiếp tục giữ vững sự ổn định và phát triển, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, quy mô giáo dục và mạng lưới cơ sở vật chất ngày càng được quan tâm, chú trọng đầu tư, nhất là tại các điểm trường, đã từng bước đáp ứng nhu cầu học tập của con em trên địa bàn xã.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tạ Văn Định, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Yên Cường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã luôn tận tình, nỗ lực cống hiến trong sự nghiệp “trồng người” cao quý. Đồng thời, khẳng định, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến với các thầy giáo, cô giáo, để toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết của mình cho giáo dục và đào tạo, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, thịnh vượng và hạnh phúc. Đây cũng là dịp để mỗi thầy giáo, cô giáo củng cố thêm lòng yêu nghề, mến trẻ, để các thế hệ người Việt Nam phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo”, khẳng định trí tuệ, nhân cách cao đẹp của các Nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi lễ, các trường học cũng đã tổ chức tổng kết các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, khen thưởng cho các thầy giáo, cô giáo có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.


Tin khác

Thống kê truy cập