Tin địa phương

Trường THCS Yên Phú tổ chức ngày sách Việt Nam (21/4)

23/04/2021 00:00 131 lượt xem

Nhằm thiết thực hưởng ứng ngày sách Việt Nam năm 2021, trong thời gian qua Trường THCS Yên Phú đã tổ chức một số hoạt động, điểm nhấn là Hội thi xếp sách nghệ thuật được diễn ra vào chiều ngày 20/4.

Ngay từ đầu tháng 4 nhà trường đã phát động việc quyên góp, ủng hộ sách để bổ sung học liệu cho phòng đọc của thư viện. Kết quả 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và phần lớn các em học sinh đã tham gia ủng hộ tối thiếu 01 quyển/người. Hoạt động được diễn ra hàng năm đó là đọc sách tập thể cũng đã được tổ chức lồng ghép trong hội thi xếp sách. Qua đây đã khơi dậy văn hóa đọc trong nhà trường nhằm tìm kiếm thêm tri thức giúp cho việc giảng dạy, học tập được tốt hơn. Về hội thi xếp sách nghệ thuật năm nay có 9 mô hình, đại diện cho 19 lớp tham gia. Các lớp đã thể hiện được sự khéo léo, tinh tế khi biến những quyển sách thành các mô hình thu nhỏ về Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Khuê Văn Các, cột cờ Lũng Cú, con thuyền tri thức, ngôi nhà tri thức....Đi kèm với đó là những màn giới thiệu mô hình xếp sách, giới thiệu về 01 quyển sách bất kỳ thật ấn tượng.

Các hoạt động hưởng ứng ngày sách đã tổ chức thành công, qua đây giúp mỗi thầy cô, các em biết trân trọng những cuốn sách hay, những tài liệu quý, khơi dậy ý thức tự đọc, tự nghiên cứu để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.


Tin khác

Thống kê truy cập