Tin địa phương

Trường THCS Yên Phú khai mạc Hội thi giáo viên giỏi cấp trường

13/02/2023 08:32 54 lượt xem

Nằm trong các hoạt động nâng cao chất lượng giáo dục, chiều 06/02 Trường THCS Yên Phú đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên giỏi cấp trường năm học 2022-2023.

Trường THCS Yên Phú khai mạc Hội thi giáo viên giỏi cấp trường

Tham gia Hội thi năm nay có tổng số 16 đồng chí giáo viên đã được tổ chuyên môn đánh giá từ Khá, Tốt về năng lực. Bên cạnh các đồng chí đăng ký dự thi, nhà trường có 04 thầy, cô giáo đang được bảo lưu giáo viên giỏi cấp tỉnh (từ năm 2021) và được miễn thi cấp trường. Các thầy cô đều phải trải qua hai phần thi gồm: Thi thuyết trình biện pháp về nâng cao chất lượng giảng dạy; thi thực hành 01 tiết dạy thực hành trên lớp liên quan đến nội dung trong phần thi biện pháp. Ngay sau khai mạc, Ban giám khảo ở hai nhóm đã tiến hành cho giáo viên thi phần biện pháp theo số thứ tự đã được bốc thăm. Phần thi thực hành tiết dạy trên lớp được bắt đầu từ ngày 09/02 và dự kiến hoàn thành, tổng kết cuộc thi vào ngày 18/02/2023. 
Kết quả Hội thi này sẽ là căn cứ để nhà trường cử chọn giáo viên tham gia giáo viên giỏi cấp huyện diễn ra vào tháng 04 tới và cũng là minh chứng cho việc đánh giá chuẩn, đánh giá viên chức và xét thi đua khen thưởng cuối năm học. Chúc hội thi thành công tốt đẹp.

Công Hoan: Trường THCS Yên Phú

Tin khác

Thống kê truy cập