Tin địa phương

Trung tâm GDNN - GDTX Bắc Mê làm tốt công tác chỉnh trang khuôn viên nhà trường

06/12/2019 00:00 157 lượt xem

Những năm qua, cùng với các hoạt động chuyên môn, Trung tâm GDNN - GDTX Bắc Mê luôn quan tâm đầu tư phát triển cơ sở vật chất, trường lớp với tiêu chí xây dựng môi trường sư phạm thân thiện và ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp, đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy.

Trung tâm GDNN - GDTX Bắc Mê có 4 lớp với 99 học sinh, chất lượng giáo dục của trung tâm không ngừng được nâng cao. Nắm bắt được tầm quan trọng của việc chỉnh trang cảnh quan, xây dựng môi trường sư phạm thân thiện và ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp. Trung tâm GDNN-GDTX Bắc Mê đã tích cực tuyên truyền, vận động các thầy cô, các em học sinh ủng hộ các loại cây trồng bóng mát, cây cảnh, cùng nhiều loại hoa... cho trường. Nhà trường đã xây dựng khu vườn cây xanh, để sau mỗi giờ học căng thẳng các thầy cô và các em học sinh trồng, chăm sóc với nhiều loại hoa cây cảnh. Đồng thời, thường xuyên tuyên truyền nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, cảnh quan môi trường tới các em học sinh thông qua các buổi sinh hoạt đầu tuần, các buổi tổng vệ sinh môi trường …

Với việc đẩy mạnh phong trào xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp đã góp phần nâng cao ý thức giữ gìn môi trường sư phạm cho cán bộ, giáo viên, học sinh vì sức khỏe cộng đồng. Đến Trung tâm GDNN-GDTX Bắc Mê dễ dàng bắt gặp hình ảnh một ngôi trường khang trang, nổi bật với các sắc màu của các loài hoa, cây cảnh, cây xanh. Cũng qua phong trào xây dựng môi trường sư phạm thân thiện, xanh - sạch - đẹp, ý thức của cán bộ, giáo viên và học sinh được nâng cao rõ rệt. Qua phong trào đã tạo không khí phấn khởi, thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục trung tâm đã đề ra.


Tin khác

Thống kê truy cập