Tin địa phương

Trường THCS Yên Phú tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I, năm học 2018 - 2019

31/01/2019 00:00 127 lượt xem

Ngày 28.01, Trường THCS Yên Phú tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I, năm học 2018 - 2019. Dự có lãnh phòng GD&ĐT, đại diện chính quyền địa phương, ban đại diện cha mẹ học sinh, đông đủ CB, CCVC và đại diện học sinh các lớp.

Học kỳ I vừa qua, mặc dù còn có những khó khăn xong tập thể nhà trường đã đoàn kết, tin tưởng vào sự chỉ đạo của BGH và hăng hái thực hiện tốt các nhiệm vụ trong Nghị quyết Hội nghị CB, CCVC đề ra. Tiếp tục duy trì, giữ vững trường đạt chuẩn Quốc gia và chuẩn về PCGD THCS. Chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các hoạt động chuyên môn từ cấp trường, tổ cho đến giáo viên. Tổ chức thành công, đúng quy chế các kỳ kiểm tra, đánh giá học sinh, các hội thi, cuộc thi. Công tác quản lý, giáo dục học sinh đã đi vào nề nếp hơn, ứng dụng tốt CNTT trong phối hợp giáo dục với gia đình. Cơ sở vật chất được đầu tư hoàn thiện phần cổng mới, tường rào, vườn hoa làm cho khuôn viên khang trang, đẹp hơn. Các hoạt động phong trào, văn hóa, văn nghệ, TDTT sôi nổi. Hoạt động của các tổ, ban, bộ phận, đoàn thể nề nếp hơn, chất lượng hơn. Luôn hoàn thành tốt vai trò sở tại cho ngành, huyện tổ chức các sự kiện, kỳ cuộc.

Một số thành tích tiêu biểu như: Giáo viên giỏi cấp trường 19 đồng chí; học sinh thi đạt giải học sinh giỏi lớp 9 cấp trường 14 em, thi đạt giải cấp huyện 08 em; giao lưu Tiếng Anh cấp huyện đạt giải 14 em, nhất đồng đội, giao lưu cấp tỉnh đạt 02 giải; chất lượng học sinh Khá, Giỏi học kỳ I đạt trên 40%.... Tại Hội nghị sơ kết, nhà trường đã tặng khen cho 77 học sinh có thành tích tiêu biểu trong học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào học học kỳ I.


Nhân dịp này, Chi đoàn - Liên đội Trường THCS Yên Phú đã tổ chức tặng quà và chúc Tết Kỷ Hợi gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Yên Phú. Chủ hộ được tặng quà dịp này là ông Sằm Trọng Kim tại thôn Bó Củng, đoàn tham gia gồm đại diện Đoàn thị trấn, bí thư Chi đoàn, tổng phụ trách Đội của trường và đại diện đội viên. Đây là hoạt động xã hội mang đầy ý nghĩa nhân văn, với mong muốn đóng góp một phần vật chất để mỗi người dân trên địa bàn thị trấn Yên Phú đều có một cái Tết đầy đủ, vui tươi, ấm áp. Thông qua đó còn giáo dục cho đoàn viên, đội viên tinh thần tương thân, tương ái, tình yêu thương con người khi gặp khó khăn, hoạn nạn.


Tin khác

Thống kê truy cập