Tin địa phương

Trường THCS Yên Phú tổ chức Hội nghị CBCCVC năm học 2018-2019

15/09/2018 00:00 91 lượt xem

Chiều ngày 13/9, Trường THCS Yên Phú đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2018-2019. Dự và chỉ đạo có lãn đạo LĐLĐ huyện Bắc Mê; đại diện Hội PHHS và đông đủ CBCC,VC của nhà trường.

      Báo cáo việc thực hiện Nghị quyết năm học 2017-2018 nêu rõ: Mặc dù còn những khó khăn nhất định xong với sự đoàn kết của tập thể, sự nỗ lực của mỗi cá nhân Trường THCS Yên Phú đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, mục tiêu Nghị quyết tại Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức đầu năm đề ra. Nhà trường đã linh hoạt, đổi mới trong cách nghĩ, cách quản lý điều hành, ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin. Qua đó đã: Giữ vững đạt chuẩn; giữ vững tốp đầu về chất lượng đại trà và mũi nhọn;  các hoạt động của đoàn thể, tổ, ban, bộ phận được thực hiện tốt; các hoạt động xã hội, văn hóa, văn nghệ TDTT sôi nổi; nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt xa so với kế hoạch.

      Một trong những nội dung quan trọng của Hội nghị là việc thảo luận, biểu quyết xây dựng Nghị quyết năm học 2018-2019, đóng góp ý kiến vào Quy chế hoạt động nhà trường, Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2018 đã và đang thực hiện. Tại Hội nghị việc kiện toàn Ban thanh tra nhân dân cũng đã được thực hiện thông qua công tác bầu cử dân chủ, công khai. Để thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học đại diện BGH và BCH Công đoàn đã tổ chức ký Quy chế phối hợp công tác, chủ tịch Công đoàn phát động thi đua tới toàn thể CBCCVC.

       Hội nghị thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, nhiệt tình của toàn thể CBCCVC bởi là đơn vị trường đầu tiên tổ chức. Tin tưởng rằng năm học mới 2018-2019, Trường THCS Yên Phú sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.


Tin khác

Thống kê truy cập