Tin địa phương

Trường THCS Yên Phú tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2018

20/04/2018 00:00 207 lượt xem

Chiều 19/4, Trường THCS Yên Phú đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2018. Đến dự có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Mở đầu chuỗi hoạt động là chương trình đọc sách tập trung, thu hút sự tham gia của tất cả cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Trong thời gian 45 phút, mỗi thầy, cô giáo và các em học sinh tham gia đọc một quyển sách, truyện, báo hoặc tài liệu. Tiếp đến là chương trình vận động ủng hộ sách cho thư viện nhà trường.

Để tạo điểm nhấn, góp phần cổ vũ phong trào đọc sách, xây dựng văn hoá đọc trở thành việc làm thường xuyên không thể thiếu hàng ngày trong mỗi giáo viên và học sinh, dịp này nhà trường đã tổ chức hội thi “xếp sách nghệ thuật”. Trên sân trường, 16 đội đến từ các lớp trong trường đã thể hiện tài năng của mình khi dùng những quyển sách để dựng lên các mô hình ý nghĩa như ngôi nhà tri thức, bản đồ Việt Nam, Lăng Bác Hồ, cổng trường,... Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 05 giải khuyến khích cho các đội có cách thể hiện sáng tạo, đẹp nhất. 


Tin khác

Thống kê truy cập