Tin địa phương

Tổ 2 thị trấn Yên Phú tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

15/11/2022 14:44 38 lượt xem

Ngày 13/11, Tổ 2, thị trấn Yên Phú đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư. Dự ngày hội có đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo thị trấn Yên Phú.

Tổ 2 thị trấn Yên Phú tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Tổ 2 thị trấn Yên Phú có 89 hộ dân với 341 nhân khẩu, Chi bộ tổ có 28 đảng viên, nhân dân chủ yếu sản xuất kinh doanh, buôn bán vừa và nhỏ. Thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với tập trung thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM, phong trào “xây dựng khu dân cư 5 không”, cán bộ và nhân dân trong tổ luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thi đua lao động sản xuất, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao. Đến nay, có 81/89 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa. Các hộ gia đình đều thực hiện tốt nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc tang. Công tác phòng chống dịch Covid – 19. Công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng được thường xuyên chú trọng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững.
Trong Ngày hội Đại đoàn kết của tổ 2, thị trấn Yên Phú diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước do chính những người dân trong tổ tập luyện và biểu diễn.

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập