Điểm đến du lịch

Thường trực Huyện ủy khảo sát du lịch thác suối thôn Phia Dầu xã Yên Định.

24/07/2023 07:59 51 lượt xem

Để nắm bắt và chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết Đảng bộ huyện về phát triển du lịch. Vừa qua, Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bắc Mê đã đi khảo sát phát triển du lịch thác suối thôn Phia Dầu xã Yên Định.

Thường trực Huyện ủy khảo sát du lịch thác suối thôn Phia Dầu xã Yên Định.

Thác suối thôn Phia Dầu, cách trung tâm xã hơn 5 km đường bê tông đi lại thuận tiện. Tại đây vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, nước suối trong xanh chảy đều quanh năm, cùng nhiều thạch nhũ trên những vách đá, với nhiều cây xanh và thảm thực vật, rêu xanh, tạo nên cảnh đẹp thơ mộng huyền ảo, không khí mát mẻ quanh năm, thanh bình. Trong năm qua cũng đã có nhiều đoàn khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến đây tham quan, thưởng ngoạn ngắm cảnh và đặc biệt trải nghiệm tắm suối, trải nghiệm leo ngược dòng thác nước và lưu giữ lại được những bức ảnh đẹp. Bên cạnh đó còn được thưởng thức những món ăn ẩm thực của địa phương.

Một trong những điểm thác nước rất đẹp ở thôn Phia Dầu xã Yên Định

Qua khảo sát đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyenj ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Mạnh Cường đề nghị, trên cơ sở những chủ trương định hướng của huyện. Xã Yên Định cần thực hiện kết nối với các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân có đủ điều kiện và có tầm nhìn về phát triển du lịch, để từng bước hình thành có thêm sản phẩm du lịch mới, tiến tới khai thác đi vào hoạt động đem lại hiệu quả về kinh tế cho chính người dân địa phương. Trước mắt cần phải bảo vệ những gì hiện có của thác suối, nhất là vấn đề vệ sinh môi trường, cảnh quan thiên nhiên. 

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập