Tin địa phương

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân khảo sát điểm du lịch xã Lạc Nông

10/05/2023 15:19 40 lượt xem

Vừa qua, đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Mê đã đi khảo sát điểm du lịch tại thôn  Phia Vèn, xã Lạc Nông. Cùng đi có đòng chí Trần Quốc Phòng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Lạc Nông.

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân khảo sát điểm du lịch xã Lạc Nông

Đây là một trong những điểm được huyện quy hoạch là một trong những điểm dừng chân thu hút khách du lịch. Có vị trí địa lý, đường giao thông đi lại thuận lợi, khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, hệ thống rừng thảm thực vật đa dạng phong phú, những cánh rừng nguyên sinh thơ mộng. Từ quốc lộ 34 đi bộ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ du khách có thể khám phá đỉnh núi cao khoảng hơn 500 mét so với mực nước biển. Ngắm nhìn những bản làng của đồng bào dân tộc tày, thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, lưu lại được những hình ảnh kỷ niệm đẹp sau những chuyến đi. Thực tế tại khu vực này cũng đã có nhiều đoàn du khách nước ngoài đi du lịch từ huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, đi bằng xe gắn máy đã dừng chân tại đây để ngắm cảnh.
Qua khảo sát, Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bắc Mê Bùi Văn Tuân đề nghị lãnh đạo xã Lạc Nông đẩy mạnh tuyên truyền người dân trong thôn giữ gìn cảnh quan thiên nhiên, nhất là thảm thực vật, rừng cây, các loại hoa riêng có, bên cạnh đó chủ động xây dựng kế hoạch làm đường giao thông, nhà vệ sinh, tạo thêm các điểm dừng chân đơn giản, duy trì ẩm thực và văn hóa truyền thống để từng bước thu hút du khách thập phương đến tham quan du lịch.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập