Tin địa phương

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe thăm hỏi gia đình bị cháy nhà tại xã Lạc Nông

27/12/2023 07:26 171 lượt xem

Chiều ngày 21/12, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê Ma Văn Tỏe, đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình bà Giàng Thị Mẩy, thôn Hạ Sơn II, xã Lạc Nông, không may bị hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ nhà, tài sản trong gia đình.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe thăm hỏi gia đình bị cháy nhà tại xã Lạc Nông

Vào khoảng 15 giờ ngày 21/12, Bà Mẩy cùng các con đi làm nương. Sau khoảng 30 phút, căn nhà bỗng dưng bốc cháy, được người đi ngang qua phát hiện truy hô, sau đó được người dân xung quanh đến dập lửa, nhưng do nhà được làm bằng gỗ, cửa khóa không thể tiếp cận, nên lửa bùng cháy dữ dội. Mặc dù người dân xung quanh nỗ lực chữa cháy nhưng không thành. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong nhà, ước tính thiệt hại gần 200 triệu đồng. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn được xác định là do chập điện.
Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê Ma Văn Tỏe đã ân cần thăm hỏi gia đình tình hình thiệt hại về tài sản trong vụ hoả hoạn; đồng thời chia sẻ những khó khăn, mất mát mà gia đình vừa trải qua, động viên tinh thần hộ gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục lao động sản xuất để sớm ổn định cuộc sống. Đồng chí đề nghị bên cạnh sự quan tâm của các cấp, ngành ở huyện, xã Lạc Nông và nhân dân trong thôn tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ, đóng góp thóc gạo, tiền và ngày công để giúp đỡ gia đình, hỗ trợ về mọi mặt cả vật chất lẫn tinh thần để giúp hộ gia đình nhanh chóng xây dựng lại nhà ở, sớm ổn định cuộc sống.
Đồng chí đã trao tiền hỗ trợ cho gia đình 2 triệu đồng cùng chăn, màn, áo ấm và thực thực phẩm gạo, mì tôm….. xã Lạc Nông hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập