Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chủ tịch HĐND huyện bàn giao nhà ở tại xã Lạc Nông

08/02/2021 00:00 105 lượt xem

Ngày 05/2, BCĐ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở huyện Bắc Mê tổ chức bàn giao nhà ở cho các hộ gia đình tại xã Lạc Nông. Dự lễ bàn giao nhà ở cho các hộ gia đình có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

Bàn giao nhà ở cho hộ nghèo Nguyễn Văn Điện; cựu chiến binh nghèo Nguyễn Văn Huỳnh thôn Bản Noong và cựu chiến binh Khấu Văn Ngoãn, thôn Hạ Sơn I là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở không có điều kiện để sửa chữa, làm nhà ở an toàn. Được sự hỗ trợ 60 triệu đồng từ chương trình hỗ trợ làm nhà ở theo Quyết định 1953 của tỉnh cùng tiền tiết kiệm của các hộ gia đình và sự giúp đỡ ngày công của các ban, ngành đoàn thể xã, bà con nhân dân trong thôn. Những ngôi nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng, được xây dựng theo nếp nhà truyền thống của địa phương, đảm bảo các tiêu chí cứng tường, cứng nền, bền mái, có nhà vệ sinh khép kín.

Tại buổi bàn giao đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Mạnh Cường chia sẻ niềm vui khánh thành nhà mới cho các gia đình. Mong muốn gia đình chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, khi đã an cư tập trung phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững. Chúc các hộ gia đình đón xuân Tân Sửu 2021 vui vẻ, đầm ấm, tiết kiệm. Tại các hộ gia đình đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Mạnh Cường đã trao quà tết cho các hộ gia đình mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng.


Tin khác

Thống kê truy cập