Tin địa phương

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thôn Bản Lầng xã Yên Phong

07/11/2020 00:00 114 lượt xem

Sáng ngày 4.11, Thôn Bản Lầng xã Yên Phong tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Cùng tham dự và chung vui với nhân dân trong thôn có lãnh đạo Thường trực Đảng ủy; HĐND; UBMTTQ xã và toàn thể bà con nhân dân trong thôn.

Phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, thời gian qua, cán bộ và nhân dân thôn Bản Lầng xã Yên Phong đã thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Nổi bật là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” do MTTQ phát động đã đi vào cuộc sống. Nhờ đó mà diện mạo của thôn ngày càng khởi sắc, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng cao. Đến nay 100% các hộ có điện, có nhà tiêu hợp vệ sinh, được sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt, toàn bộ trẻ em được tiêm chủng đẩy đủ, được đến trường đúng độ tuổi, tỷ lệ gia đình văn hóa đạt  trên 90%…

Chung vui với bà con thôn Bản Lầng, Lãnh đạo xã Yên Phong biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, nhân dân của thôn đã đạt được trong thời gian qua. Mong muốn các hộ gia đình trong thôn đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua, cuộc vận động; tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh; đoàn kết hơn nữa để phát triển kinh tế - xã hội và giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, quê hương.

Dịp này thôn cũng đã tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ như: Hát then, Hát Cọi, Múa Sạp, trình diễn trang phục truyền thống của địa phương và tổ chức các hoạt động thể dục thể thao truyền thống như: Đẩy gậy, Kéo co….


Tin khác

Thống kê truy cập