Tin địa phương

Mặt tuyến đường đầu cầu treo xã Thượng Tân bị hư hỏng xuống cấp

24/07/2023 07:59 63 lượt xem

Công trình cầu treo xã Thượng Tân mới được Bàn giao chưa đầy 2 năm những nhiều vị trí mặt đường đã bị hư hỏng, xuống cấp gây khó khăn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Mặt tuyến đường đầu cầu treo xã Thượng Tân bị hư hỏng xuống cấp

Công trình cầu treo xã Thượng Tân được UBND tỉnh giao cho BQL dự án ĐTXD công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh làm chủ đầu tư (Công trình có phần cầu và phần đường). Công trình thuộc dự án nhóm C, công trình giao thông đường bộ cấp III. Đường dài 2.912 m, mặt đường rộng 3,5m, đổ bê tông xi măng mác 250, dày 20 cm, lớp móng đệm bê tông đá dăm 10#, dày 15cm. Công trình được nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng ngày 30/9/2021 và hết thời gian bảo hành từ ngày 04/10/2022. Tuy nhiên đến đầu năm 2023 đoạn đường đầu cầu treo Thượng Tân phía đi Hà Giang nhiều vị trí mặt đường đã bị hư hỏng gây khó khăn cho người và các phương tiện tham gia giao thông. 
Thực hiện kiến nghị của cử tri nhân dân xã Thượng Tân về việc đề nghị sửa chữa đường đầu cầu treo Thượng Tân đi Hà Giang vì hiện nay đã bị hư hỏng. Theo ghi nhận thì đoạn đường bị hư hỏng xuống cấp có chiều dài hơn 300m, xuất hiện nhiều ổ gà, mặt đường trơ nhiều loại đá, hệ thống rãnh nước hỏng do sạt lở, nước tràn ra đường. Cử tri xã Thượng Tân đề nghị Chủ đầu tư kiểm tra thời hạn sử dụng theo thiết kế của công trình được quy định trong quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật, được quy định trong thiết kế và kiểm tra thực tế tại hiện trường để xác định nguyên nhân hư hỏng và có giải pháp khắc phục, sửa chữa, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại thuận lợi…

Hoàng Long - Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập