Quốc phòng - An ninh

Lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2021

21/01/2021 00:00 322 lượt xem

Ngày 20/1, huyện Bắc Mê tổ chức lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2021. Dự buổi lễ có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện; Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự các xã, thị trấn; 80 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự đợt này, huyện Bắc Mê có tổng số 80 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, sau 2 năm đã hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị: Sư đoàn 316; Trung đoàn 877; Trung đoàn 174; Lữ đoàn 543. Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành nghĩa vụ quân sự; chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của Quân đội.

Tại buổi lễ, đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện thay mặt lãnh đạo huyện chúc mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các Quân nhân đối với đất nước, với Quân đội và địa phương. Đồng chí mong rằng các Quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác; nghiêm chỉnh chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương. Luôn gương mẫu, tiên phong đi đầu trong mọi hoạt động và phong trào thi đua. Tích cực tham gia các phong trào của địa phương trong phát triển kinh tế, văn hóa xã hội và xây dựng NTM. Tích cực tuyên truyền động viên người thân, bạn bè thi đua học tập, lao động sản xuất, kinh doanh để xây dựng quê hương giàu mạnh. Đồng chí cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương thông tin về chính sách vay vốn phát triển kinh tế; chú trọng việc hướng nghiệp những ngành nghề đào tạo phù hợp; làm tốt các chế độ chính sách ưu đãi theo quy định để các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương được học tập, lao động, công tác, tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng huyện Bắc Mê ngày càng phát triển.


Tin khác

Thống kê truy cập