Chính trị

Lãnh đạo huyện Bắc Mê thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị trực trong dịp tết Nguyên đán

26/01/2020 00:00 177 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, tối ngày 24/01 (tức 30 tết) đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Mê và đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực trong dịp tết Nguyên đán gồm: Bệnh viện Đa khoa huyện, Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện.

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Bùi Văn Tuân, Bí thư Huyện ủy đã tặng quà và ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ của các bệnh nhân đang nằm điều trị. Bên cạnh đó, đồng chí chúc các bệnh nhân yên tâm điều trị, mau chóng khỏi bệnh  để về với gia đình trong năm mới. Bí thư Huyện ủy đã động viên tinh thần cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ vào thời khắc giao thời giữa năm cũ và năm mới. Chúc toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Bắc Mê cùng gia đình đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng chí đã ghi nhận đây là một thiệt thòi cho kíp trực tuy nhiên vì nhiệm vụ được giao đề nghị cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ phải hoàn thành nhiệm vụ được giao, đảm bảo các vị trí luôn sẵn sàng để xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an huyện

Đến thăm, chúc Tết các đơn vị Công an huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang huyện trong triển khai thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời động viên các cơ quan, đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt mọi chức trách, nhiệm vụ được giao, đảm bảo cho nhân dân đón tết trong vui tươi, ấm áp, an toàn, tiết kiệm.

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự huyện

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện và hứa sẽ luôn nỗ lực cố gắng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo cho nhân dân vui Tết, đón xuân Canh Tý an toàn, vui tươi, phấn khởi, xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.


Tin khác

Thống kê truy cập