Chính trị

Hội nghị cán bộ công chức người lao động khối Huyện ủy năm 2022

04/01/2022 01:28 385 lượt xem

Chiều ngày 28/12, các cơ quan Khối Đảng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; cùng cán bộ, công nhân viên chức và người lao động các cơ quan Khối Đảng.

Hội nghị cán bộ công chức người lao động khối Huyện ủy năm 2022

Tại hội nghị, các cơ quan và công đoàn Khối Đảng đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022; báo cáo tình hình hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021. Theo đó, trong năm 2021, các cơ quan khối Đảng đã tập trung xây dựng ban hành Chương trình công tác trọng tâm để cụ thể hóa các chủ trương, quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo và nhiệm vụ trọng tâm của cấp ủy huyện, gắn với chức năng, nhiệm vụ của chi bộ, cơ quan, đảm bảo sự đồng bộ, chặt chẽ và tổ chức thực hiện có hiệu quả. Chỉ đạo cán bộ, đảng viên xây dựng và triển khai thực hiện nghiêm túc Chương trình hành động cá nhân năm 2021. 100% cán bộ, công chức trong khối giữ vững tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn ý thức cao về tổ chức kỹ luật, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong làm việc; 6/6 cơ quan trong khối hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 100% đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Năm 2022, các cơ quan Khối đảng tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy trong việc lãnh đạo, tổ chức điều hành toàn diện các lĩnh vực công tác. Tiếp tục tổ chức học tập, cụ thể hóa và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2021-2025; đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên. Đẩy mạnh thực hiện các giải pháp cụ thể đi vào chiều sâu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, thực dụng; tạo chuyển biến tích cực trong việc nêu gương của cán bộ, đảng viên. Nâng cao chất lượng,thực hiện nền nếp, hiệu quả trong công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; công tác kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân…
Tại hội nghị đã phát động phong trào thi đua năm 2022 và tặng Giấy khen của LĐLD huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua  năm 2021.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập