Tin địa phương

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi xã Yên Cường lần thứ I năm 2017

14/09/2017 00:00 150 lượt xem

Ngày 13/9, Đảng bộ xã Yên Cường tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi lần thứ I năm 2017. Với sự tham gia của 17 Bí thư Chi bộ các thôn bản trực thuộc Đảng bộ xã.

Hội thi đã diễn ra với 3 phần thi gồm: Chào hỏi, tự giới thiệu về bản thân; Bốc thăm trả lời câu hỏi nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng và bốc thăm trả lời câu hỏi tình huống. Qua hội thi cho thấy, các thí sinh đều nắm vững Điều lệ Đảng, chức năng nhiệm vụ của Chi bộ, các quy định, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Có cách xử lý tình huống linh hoạt phù hợp với đặc điểm tình hình ở cơ sở.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi xã Yên Cường nhằm bồi dưỡng, nâng cao các kỹ năng, nghiệp vụ, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng cho các đồng chí Bí thư chi bộ, cấp uỷ viên cơ sở. Hội thi là dịp để các Bí thư Chi bộ có điều kiện giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đưa công tác sinh hoạt chi bộ trong Đảng bộ xã ngày càng đi vào nề nếp; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức, Ban giám khảo đã trao các giải: Nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia tại hội thi lần này.


Tin khác

Thống kê truy cập