Tin địa phương

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi xã Phiêng Luông lần thứ nhất năm 2017

21/09/2017 00:00 168 lượt xem

Tối ngày 20/9, Đảng bộ xã Phiêng Luông tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi lần thứ nhất năm 2017. Hội thi thu hút sự tham gia của 6 Bí thư chi bộ đến từ 4 thôn bản và 2 đơn vị trường học trực thuộc Đảng bộ xã.

Thông qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi; bốc thăm trả lời câu hỏi nghiệp vụ công tác xây dựng đảng và câu hỏi xử lý tình huống, lần lượt các thí sinh trả lời các nội dung liên quan đến Điều lệ Đảng khóa XII; Quy định về những điều đảng viên không được làm; chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; quy trình, nội dung sinh hoạt chi bộ; các tình huống và cách giải quyết của chi ủy, Bí thư chi bộ về các vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo ở cơ sở.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực, là cơ sở giúp Ban Thường vụ Đảng bộ xã đánh giá đúng thực trạng đội ngũ Bí thư chi bộ để có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ Bí thư chi bộ. Đây cũng là dịp để các Bí thư chi bộ giao lưu, trao đổi học tập, tích lũy kinh nghiệm; nâng cao năng lực lãnh đạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kết  thúc Hội thi, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao trong Hội thi lần này. Giải Nhất được trao cho thí sinh Thào Mí Lồng, Bí thư chi bộ thôn Cụm Nhùng.


Tin khác

Thống kê truy cập