Tin địa phương

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi thị trấn Yên Phú lần thứ nhất năm 2017

15/09/2017 00:00 134 lượt xem

Ngày 14/9, Đảng uỷ thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi lần thứ nhất năm 2017. Hội thi thu hút sự tham gia của 16 Bí thư chi bộ các thôn bản, cơ quan, đơn vị trường học trực thuộc Đảng bộ thị trấn Yên Phú.

Các thí sinh tham gia hội thi trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi; trả lời câu hỏi nghiệp vụ và câu hỏi xử lý tình huống, lần lượt các thí sinh trả lời các nội dung liên quan đến Điều lệ Đảng, những quy định về những điều đảng viên không được làm; chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; các tình huống và cách giải quyết của chi ủy, Bí thư chi bộ về các vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo ở cơ sở.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác xây dựng Đảng, giúp các Bí thư chi bộ được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm về lý luận và thực tiễn công tác xây dựng Đảng ở cơ sở. Qua đó góp phần nâng cao trình độ, năng lực, kiến thức, nghiệp vụ công tác Đảng của đội ngũ cấp ủy cơ sở; góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt, hoạt động của chi ủy, chi bộ, năng lực lãnh đạo, kỹ năng ứng xử và xử lý tình huống thực tế trong quá trình hoạt động của chi bộ; củng cố, kiện toàn, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao trong Hội thi lần này.


Tin khác

Thống kê truy cập