Tin địa phương

Hội thi Báo cáo viên giỏi xã Yên Phong huyện Bắc Mê lần thứ Nhất năm 2016

26/08/2016 00:00 399 lượt xem

Đảng bộ xã Yên Phong vừa tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi xã lần thứ nhất năm 2016. Tham dự Hội thi 14 báo cáo viên đến từ 12 chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã.

Về dự hội thi có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND; các đồng chí trong BTC hội thi; lãnh đạo các ban, ngành  đoàn thể xã và đảng viên đến từ 12 chi bộ trực thuộc.

Hội thi Báo cáo viên giỏi xã Yên Phong là dịp để Báo cáo viên tham gia thể hiện nhận thức, trách nhiệm của mình về những vấn đề quan trọng mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra. Bằng những kiến thức tổng hợp , nhận thức sâu sắc về Nghị quyết đại hội đảng các cấp, 14 báo cáo viên đã lựa chọn những nội dung đảm bảo, phù hợp với yêu cầu, chương trình hành động của địa phương trong thực hiện Nghị quyết làm nội dung tham gia hội thi. Mỗi báo cáo viên thể hiện bài thi của mình với những quan điểm rõ ràng, thiết thực. Thông qua hội thi là dịp để Báo cáo viên thể hiện khả năng thuyết trình của mình với vai trò là Báo cáo viên trước đảng viên trong đảng bộ, chi bộ. Thông qua hội thi, đội ngũ Báo cáo viên có điều kiện học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức, khả năng thuyết trình trước mọi người.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 8 giải cho các thí sinh đạt giải hội thi; 1 giải nhất cho thí sinh Nguyễn Văn Bối Bí thứ Đoàn thanh niên xã thuộc chi bộ Quân Sự xã, 1 giải Nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Lan Phó Bí thư chi bộ trường Mầm Non,  2 giải Ba cho thí sinh Nguyễn Thị Hà, Bí thư chi bộ Trường THCS, Hoàng Xuân Thanh, Chủ tịch Hội nông dân xã Yên Phong và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.


Tin khác

Thống kê truy cập