Tin địa phương

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Trường THCS Yên Phú năm học 2017 – 2018

22/09/2017 00:00 184 lượt xem

Ngày 20/9, Trường THCS Yên Phú huyện Bắc Mê tổ chức Hội nghị cán bộ công nhân viên chức năm học 2017 – 2018, nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm học 2016 - 2017 và triển khai kế hoạch năm học 2017-2018. Dự có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Trong năm học 2016 – 2017 Trường THCS Yên Phú đã đoàn kết, tập trung trí tuệ sự nhiệt tình trong thực hiện nhiệm vụ. Thực hiện tốt vai trò bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động. Công tác thăm hỏi động viên luôn kịp thời. Chất lượng học tập của học sinh được nâng lên. Giữ vững danh hiệu trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ I. Các hoạt động xã hội, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tham gia sôi nổi, nhiệt tình. Vận động tuyên truyền tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và học sinh tham gia tốt các hoạt động từ thiện, nhân đạo và các công tác xã hôi.

Nhằm nâng cao chất lượng dạy học và hoạt động của nhà trường trong năm học mới, Hội nghị đã thảo luận thống nhất các chỉ tiêu thi đua. Đồng thời đề xuất những giải pháp cụ thể để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, trong đó chú trọng nâng cao công tác quản lý, đổi mới hoạt động của tổ chuyên môn, tăng cường hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những kết quả đạt được của tập thể nhà trường trong năm học 2016 – 2017. Đồng chí đề nghị: Nhà trường tiếp tục xây dựng tập thể đoàn kết, nhất trí cao trong chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ; Thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua do ngành phát động; Thực hiện công khai minh bạch, dân chủ trong chi tiêu nội bộ; Thực hiện tốt các chế độ chính sách cho giáo viên và học sinh trong nhà trường theo đúng quy định; Tiếp tục đưa văn hóa truyền thống các dân tộc của tỉnh vào giảng dạy phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương; Duy trì và giữ vững danh hiệu trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ I./.

Tại hội nghị đã tổ chức ký kết Quy chế phối hợp giữa Ban giám hiệu và Ban chấp hành công đoàn nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ trong năm học 2017 – 2018.


Tin khác

Thống kê truy cập