Chính trị

Gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy.

20/10/2022 14:09 52 lượt xem

Ngày 13/10, Huyện ủy Bắc Mê tổ chức gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy; 74 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra của Đảng; 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ và 66 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND huyện. 

Gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy.

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy; 74 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra của Đảng; 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ và 66 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Lịch sử ra đời và phát triển của các Ban xây dựng Đảng luôn gắn liền với lịch sử phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang xây dựng và trưởng thành của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy và các tổ chức Hội trong thời gian qua, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy đã tham mưu giúp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, xây dựng chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện. Các hoạt động xây dựng cơ quan luôn được coi trọng, đội ngũ cán bộ, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy luôn được kiện toàn, củng cố, có phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống tốt, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực công tác cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra...
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân đã chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp to lớn của cán bộ, công chức các các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy; 74 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra của Đảng; 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ và 66 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các đồng chí phát huy truyền thống vẻ vang 92 năm xây dựng và trưởng thành, thực hiện tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ; tích cực, chủ động trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương, của tỉnh và của huyện nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo ANQP của địa phương; phối hợp với UBMTTQ, các tổ chức Chính trị - xã hội, các hội quần chúng trong việc theo dõi, nắm bắt tình hình nhân dân.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập