Tin địa phương

Đại hội đại biểu Hội Nông dân xã Thượng Tân lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023- 2028

28/03/2023 17:16 33 lượt xem

Ngày 21/03/2023, Hội nông dân xã Thượng Tân đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự Đại hội có đồng chí: Lý Hải Vĩnh - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; các ban ngành đoàn thể của xã và 42 đại biểu đại diện cho 245 hội viên trong toàn xã.

Đại hội đại biểu Hội Nông dân xã Thượng Tân lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023- 2028

Tại đại hội, đã tổng kết đánh giá kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào Hội nông dân trong nhiệm 2018-2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028. 5 năm qua, Hội nông dân xã Thượng Tân đã tập trung tuyên truyền các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, nhiệm vụ chính của Hội và của địa phương, đặc biệt là các nghị quyết, các chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Tuyên truyền khẳng định và phát huy vai trò chủ thể của hội viên, nông dân trong xây dựng cộng đồng nông thôn, phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới.
Trong nhiệm kỳ tới, Hội Nông dân xã Thượng Tân đã đề ra 11 mục tiêu cụ thể và 4 giải pháp nhằm xây dựng và phát triển Hội ngày càng vững mạnh.
Phát biểu tại đại hội Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Hải Vĩnh biểu dương ghi nhận những kết quả của Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới: Hội Nông dân cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, giáo dục pháp luật trong cán bộ hội viên, nông dân. Đẩy mạnh phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững xây dựng nông thôn mới. Không ngừng củng cố và xây dựng Hội vững mạnh cả về tư tưởng, tổ chức. Tăng cường công tác kết nạp, tập hợp hội viên. Đồng chí mong rằng những năm tiếp theo Đảng bộ, chính quyền và các ngành tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác Hội và phong trào nông dân, giúp cho tổ chức Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ .
Với tinh thần đoàn kết - đổi mới – thi đua lao động sản xuất – kinh doanh- giúp nhau giảm nghèo bền vững, Đại hội nông dân xã Thượng Tân đã bầu được 7 đồng chí vào BCH khoá mới nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Nông dân huyện nhiệm kỳ 2023-2028.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập