Tin địa phương

Đại hội Công đoàn thị trấn Yên Phú lần thứ VI nhiệm kỳ 2023 – 2028

02/03/2023 09:53 16 lượt xem

Ngày 16/2, Công đoàn thị trấn Yên Phú tổ chức đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự đại hội có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban chỉ đạo đại hội các tổ chức chính trị huyện. Chủ tịch công đoàn các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Đây là đại hội được LĐLĐ Huyện chọn là đại hội điểm, để rút kinh nghiệm tổ chức đại hội công đoàn các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Đại hội Công đoàn thị trấn Yên Phú lần thứ VI nhiệm kỳ 2023 – 2028

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn thị trấn Yên Phú có 29 đoàn viên; công đoàn đã tích cực tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của Công đoàn cấp trên tới 100% đoàn viên công đoàn. Thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Hàng năm, 100% hộ gia đình công đoàn viên đạt danh hiệu gia đình văn hoá. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của công đoàn viên luôn được quan tâm kịp thời, Ban chấp hành Công đoàn đã xét cho 11 lượt đoàn viên vay vốn với lãi thấp để phát triển thêm kinh tế gia đình. Các phong trào đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo từ thiện được 100% công đoàn viên hưởng ứng. Hằng năm, 100% công đoàn viên thực hiện tốt phong trào thi đua như “giỏi việc nước, đảm việc nhà, lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên công đoàn cho Đảng xem xét kết nạp được quan tâm với 03 đoàn viên Công đoàn được đứng trong hàng ngũ của Đảng…
Trong nhiệm kỳ 2023 -2028, công đoàn thị trấn Yên Phú đề ra mục tiêu hàng năm:100% CBCC, người LĐ đăng ký và cam kết việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 100% cán bộ, đoàn viên chấp hành tốt các nội quy, quy chế của cơ quan và của công đoàn; 100% cán bộ, CBCC, người LĐ thực hiện tốt việc cải cách hành chính, tác phong lề lối làm việc, áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số; 100% cán bộ, đoàn viên hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước…..

Với tinh thần trách nhiệm đại hội đã bầu ra 3 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn thị trấn Yên Phú khóa VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028 và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập