Tin địa phương

Chương trình tặng quà cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện

03/03/2023 10:24 53 lượt xem

Ngày 24/02/2023, Công ty Bất động sản NEW LIFE – TP. Hà Nội phối hợp cùng với công ty bảo hiểm Prudential chi nhánh Hà Giang tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Mê.

Chương trình tặng quà cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện

Tại buổi trao quà, Đoàn đã trao tặng 110 phần quà, Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng gồm gạo, quần áo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, đường và 200.000 đồng tiền mặtcho các hộ nghèo, hộ khó khăn đang sinh sống tại 2 xã Minh Ngọc và xã Đường âm; Đoàn đã phát động chung tay quyên góp, trao tặng choTrung tâm Dạy nghề huyện gồm: 1 tấn gạo, 280 bộ quần áo và 15 triệu đồng tiền mặt. Những phần quà là tấm lòng của mọi người trong công ty với mong muốn động viên, chia sẻ và hỗ trợ một phần nào đó cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, giảm bớt khó khăn của của các hộ gia đình.
Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Đoàn từ thiện Công ty Bất động sản NEW LIFEvới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chung tay cùng các cơ sở chăm lo đời sống, an sinh xã hội cho nhân dân.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập