Tin địa phương

Chi bộ Trường THCS Yên Phú tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025

18/08/2022 15:02 59 lượt xem

Sáng ngày 11/8, Chi bộ Trường THCS Yên Phú đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025. Dự và chỉ đạo có lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, thành viên tổ công tác cấp ủy phụ trách thị trấn, cấp ủy thị trấn phụ trách chi bộ nhà trường, cùng 29/31 đảng viên của Chi bộ.

Chi bộ Trường THCS Yên Phú tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025

Nhiệm kỳ qua chi bộ đã tập trung lãnh đạo toàn diện, xuyên suốt hoạt động của nhà trường, các tổ chức đoàn thể và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Cụ thể: Tập thể nhà trường luôn đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của chi bộ qua đó hoàn thành mục tiêu công nhận lại trường chuẩn Quốc gia mức độ I, duy trì đạt chuẩn phổ cập THCS hàng năm. Chất lượng giáo dục đại trà được giữ vững và đứng đầu huyện, chất lượng giáo dục mũi nhọn nằm trong tốp đầu các trường THCS. Các đoàn thể duy trì hoạt động theo đúng Điều lệ, phối hợp tốt với nhà trường góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh. Các hoạt động phong trào được duy trì thường xuyên và hiệu quả, tăng cường công tác giao lưu với các đơn vị bạn. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, hoạt động Chi bộ nghiêm túc theo Điều lệ, phát triển đảng được chú trọng đảm bảo chỉ tiêu và chất lượng. Triển khai tốt việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các cuộc vận động, các Quy định, các Nghị quyết của Đảng và chương trình hành động cá nhân. Tuy nhiên bên cạnh đó trong lãnh đạo vẫn còn để xảy ra những hạn chế, khuyết điểm như: Một vài chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội lần thứ V chưa đạt, nhất là chỉ tiêu về chất lượng mũi nhọn chưa có tính đột phá tương xứng với xứ mệnh của trường; một số bộ phận, chức năng  hoạt động chưa thật sự nổi bật; còn để đảng viên vi phạm Điều lệ Đảng và quy định số 37 của Trung ương; tinh thần dân chủ, phê bình, tự phê bình chưa chưa thực sự phát huy cao; một số ít đảng viên chưa phát huy tốt tính tiên phong, nêu gương trong thực hiện nhiệm vụ. 
Đại hội đã thống nhất cao xây dựng Nghị quyết nhiệm kỳ 2022 - 2025 với 03 nhóm chỉ tiêu, 32 chỉ tiêu cụ thể cùng với chủ đề “Đoàn kết, dân chủ, đổi mới, đột phá, phát triển”. Đồng thời với sự sáng suốt lựa chọn của đảng viên, Đại hội đã bầu ra Chi ủy, chức danh Bí thư, Phó bí thư khóa mới.

Công Hoan: Trường THCS Yên Phú

Tin khác

Thống kê truy cập