Tin địa phương

Chi đoàn Trường THCS thị trấn Yên Phú tổ chức lễ kết nạp đoàn viên năm 2018

24/03/2018 00:00 140 lượt xem

Thiết thực kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/2031 - 26/3/2018), chiều ngày 23/3, Chi đoàn Trường THCS Yên Phú đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên năm 2018. Dự có đại diện Ban Thường vụ Đoàn thanh niên thị trấn Yên Phú, Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường.

Buổi lễ kết nạp 18 đội viên ưu tú đang học tập, sinh hoạt tại trường THCS Yên Phú vào hàng ngũ của Đoàn đã được tổ chức trang trọng tại di tích lịch sử cách mạng Căng Bắc Mê. Trước khi vào buổi lễ, các đoàn viên đã tham gia vệ sinh khuôn viên của Căng, thắp hương tri ân những chiến sĩ cách mạng đã bị địch bắt, giam cầm nơi đây. Được tổ chức tại di tích lịch sử cách mạng Căng Bắc Mê, thông qua lễ kết nạp đoàn viên cũng đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng quật cường của dân tộc cho thế hệ trẻ.

Phát biểu sau khi gắn huy hiệu Đoàn cho các đoàn viên, đại diện Chi bộ nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên thị trấn Yên Phú đã chúc mừng các đội viên tiêu biểu nay được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, đồng thời đề nghị các tân đoàn viên phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, học tập tốt, rèn luyện tốt, tích cực trong các phong trào để xây dựng Chi đoàn ngày càng thêm vững mạnh.


Tin khác

Thống kê truy cập