Tin địa phương

Bí thư Huyện uỷ Bắc Mê dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Tổ 1 thị trấn Yên Phú

04/12/2023 09:33 110 lượt xem

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2023), Chiều ngày 12/11, đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ đã đến dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng nhân dân Tổ 1, thị trấn Yên Phú. Cùng tham dự có lãnh đạo thị trấn Yên Phú; lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ.

Bí thư Huyện uỷ Bắc Mê dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Tổ 1 thị trấn Yên Phú

Tại ngày hội các đại biểu và nhân dân Tổ 1 thị trấn Yên Phú đã ôn lại truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023); đồng thời được nghe kết quả một năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư ” năm 2023 của tổ. Thời gian qua, Cấp ủy, Ban công tác Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trong khu dân cư luôn đoàn kết, chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương. Thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Tổ 1, thị trấn Yên Phú có 68 hộ với 320 nhân khẩu, tổ không có hộ nghèo; thu nhập bình quân đầu người đạt trên 40 triệu đồng/người/năm. Các hộ chủ yếu là buôn bán kinh doanh, dịch vụ, chăn nuôi. Qua bình xét chất lượng hàng năm 100% hộ gia đình đạt gia đình văn hóa. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao phát triển sâu rộng; an ninh chính trị, trật tự an toàn được giữ vững; hệ thống chính trị được xây dựng vững mạnh.
Phát biểu chung vui với Nhân dân Tổ 1, đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy biểu dương những thành tích mà Tổ 1 đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn cấp uỷ và nhân dân trong tổ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, giữ vững hơn nữa khối đại đoàn kết trong đảng, trong nhân dân, trong khu dân cư triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; tuyên tuyền Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và hương ước, quy ước của tổ. Tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước; khích lệ, động viên những điển hình tiên tiến, những tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào phát triển kinh tế; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, xây dựng cảnh quan đô thị sáng - xanh- sạch - đẹp. Thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân. Tại ngày hội, đồng chí Đồng chí Bùi Văn Tuân, Bí thư Huyện uỷ đã tặng quà động viên cán bộ, nhân dân Tổ 1, thị trấn Yên Phú.
Nhân dịp này, UBND thị trấn Yên Phú tặng giấy khen cho các gia đình văn hóa 3 năm liên tục và khen thưởng các gia đình tiêu biểu có nhiều đóng góp trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư trong thời gian qua…

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập