Quốc phòng - An ninh

Bắt khẩn cấp đối tượng “Mua bán trái phép chất ma túy”

19/04/2022 01:11 143 lượt xem

Ngày 13/4/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Bắc Mê ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp với đối tượng Lã Văn Quang, sinh năm 1986, trú tại thôn Kim Thạch, xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy” và khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc của đối tượng thu giữ: 9,161g chất bột màu trắng, nghi là heroine; 2,343g chất nhựa màu đen, nghi là nhựa thuốc phiện; 0,463g chất bột màu cam nghi là ma túy tổng hợp; 01 chai dung dịch màu hồng, nghi là chất methadone.

Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện, đối tượng Lã Văn Quang khai nhận toàn bộ số vật chứng thu giữ trên là chất ma túy, được Lã Văn Quang mua về sử dụng và bán cho người nghiện ma túy khác.
Sáng ngày 14/4/2022, đối tượng Lã Xuân Trường, sinh năm 1999, trú tại thôn Nà Cau, xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê đến Cơ quan CSĐT Công an huyện để đầu thú về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy” và đã khai nhận: Bản thân nghiện ma túy và được đối tượng Lã Văn Quang đưa ma túy (heroine) để bán cho người nghiện ma túy trên địa bàn xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Mê đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Lã Văn Quang và Lã Xuân Trường để phục vụ công tác điều tra. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện đang tiếp tục khẩn trương điều tra, xác minh các đối tượng khác có liên quan đến vụ án.

Mạnh Thắng: Công an huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập