Tin địa phương

Bàn giao nhà ở cho gia đình hộ nghèo thôn Kho Là xã Minh Sơn

06/10/2023 09:51 140 lượt xem

Ngày 24/9. Kênh Youtobe Nguyễn Tất Thắng và các Mạnh thường quân phối hợp với xã Minh Sơn đã tổ chức lễ Bàn giao nhà ở cho hộ nghèo tại thôn Kho Là. Dự lễ bàn giao có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Bàn giao nhà ở cho gia đình hộ nghèo thôn Kho Là xã Minh Sơn

Gia đình anh Giàng Mý Và thôn Kho Là xã Minh Sơn là gia đình thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có 6 khẩu, sinh sống trên núi cao trong ngôi nhà lụp xụp, được cấp ủy, chính quyền xã Minh Sơn vận động Hạ Sơn. Ngay khi gia đình đồng ý với chủ trường xã hội hóa trong hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình đã được kênh Youtobe Nguyễn Tất Thắng kết nối và đước các mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở trên 80 triệu đồng. Ngôi nhà được xây dựng gần trung tâm thôn cách nhà cũ hơn 2 km. Ngôi nhà được khởi công đầu tháng 8, sau hơn 1 tháng xây dựng ngôi nhà cấp 4 đã hoàn thành, với diện tích trên 80 m2, đảm bảo các yếu tố cứng nền, cứng tưởng, bền mái. 
Tại buổi lễ bàn giao đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao phần quà để chúc mừng gia đình anh Và. Mong muốn gia đình khi đã an cư, yên tâm lao động sản xuất, tập trung vào phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Gia đình cần tiếp tục thực hiện các phần việc chỉnh trang khuôn viên nhà cửa, cải tạo vườn tạp, xây dựng nếp sống văn minh, tiến bộ. Được biết ngoài tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở, Kênh Youtobe Nguyễn Tất Thắng còn hỗ trợ các đồ dùng gia đình, và 1 cặp dê để gia đình phát triển kinh tế…

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập