Quốc phòng - An ninh

Ban chỉ huy quân sự huyện với chương trình tình hậu phương ấm lòng chiến sỹ

24/06/2021 03:39 234 lượt xem

Chương trình tình hậu phương ấm lòng chiến sỹ được Ban Chỉ huy quân sự huyện Bắc Mê triển khai thực hiện hiệu quả tại các xã, thị trấn trong huyện. Qua đó nhận được nhiều tình cảm của các gia đình chiến sỹ tham gia quân ngũ, sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sỹ, lực lượng dân quân tự vệ và đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Ban chỉ huy quân sự huyện với chương trình tình hậu phương ấm lòng chiến sỹ
Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện trao tặng quà cho gia đình

Mới đây, điểm đến của chương trình là gia đình anh Giàng A Nghệ, thôn Hạ Sơn I, xã Lạc Nông huyện Bắc Mê. Tham gia lên đường nhập ngũ từ tháng 2 năm 2021, đóng quân tại Trung đoàn 877, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, gia đình có 4 anh chị em, cùng một mẹ già, hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Để giúp đỡ gia đình Ban chỉ huy quân sự huyện Bắc Mê huy động cán bộ, chiến sỹ, lực lượng dân quân, đoàn viên thanh niên xã Lạc Nông, thực hiện các phần việc: Tu sửa, làm mới hơn 40 mét đường đất, rộng 2 mét từ nhà đến đường nhánh của thôn, thuận tiện cho việc đi lại, phát cỏ, dọn dẹp vệ sinh môi trường xung quanh nhà, cải tạo vườn tạp. Với số lượng người đông, nên chỉ trong một buổi sáng khối lượng công việc này đã được hoàn thành.

Cán bộ chiến sỹ Ban Chỉ huy quân sự huyện, Dân quân tự vệ xã Lạc Nông tham gia làm đường nhánh vào gia đình

Tình hậu phương ấm lòng chiến sỹ là một trong những chương trình, được Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Mê cụ thể hóa từ mô hình dân vận khéo theo chủ trương của Bộ quốc phòng, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh Góp phần động viên cả về tinh thần và vật chất đối với gia đình chiến sỹ trẻ, trong thời gian tham gia quân ngũ, yên tâm cống hiến, trưởng thành trong môi trường quân đội, giữ vững độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, đảm bảo cuộc sống bình an cho nhân dân.
 

Đức Toàn: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập