Tin địa phương

Bắc Mê viếng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

31/01/2023 08:33 19 lượt xem

Để tưởng nhớ hương hồn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Sáng ngày 17/1,  Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy- HĐND-UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bắc Mê tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương, thắp hương tưởng niệm kính viếng các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm huyện, nhân dịp Tết nguyên đán Quý mão năm 2023. Đại diện các cơ quan đơn vị, cùng người dân trên địa bàn các tổ dân phố trung tâm thị trấn Yên Phú, cũng đến thắp hương thơm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” được trang nghiêm đặt vào trong khu đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của huyện. Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, Đoàn đã dâng hương và dành một phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ và biết ơn các anh hùng liệt sỹ.
Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Bắc Mê nguyện đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng, gia đình chính sách, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quốc phòng – an ninh, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, xây dựng huyện Bắc Mê ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập