Tin địa phương

Bắc Mê kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại các điểm thi tốt nghiệp trên địa bàn

04/07/2023 09:02 55 lượt xem

Để đảm bảo an toàn thực phẩm trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia năm 2023 tại huyện Bắc Mê. Ngày 23/6/2023, Trung tâm Y tế huyện Bắc Mê tiến hành kiểm tra, giám sát điều kiện an toàn thực phẩm tại các nhà hàng, quán ăn phục vụ thí sinh và Hội đồng coi thi các điểm thi.

Bắc Mê kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại các điểm thi tốt nghiệp trên địa bàn

Trên địa bàn huyện Bắc Mê có 2 điểm trường tổ chức thi tốt nghiệp Phổ thông trung học, đó là: Trường trung học cơ sở, trung học phổ thông Minh Ngọc và Trường trung học phổ thông Bắc Mê. Tại mỗi nơi đến, đoàn tiến hành kiểm tra giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP; giấy chứng nhận sức khỏe, kiến thức ATTP của chủ cơ sở và người lao động; kiểm tra thực tế nơi chế biến thực phẩm như quy trình chế biến, bảo quản thực phẩm, nguồn gốc thực phẩm…
Theo đánh giá của đoàn kiểm tra, các cơ sở được kiểm tra đã đáp ứng các điều kiện về an toàn thực phẩm. Tuy nhiên đoàn kiểm tra đã nhắc nhở và yêu cầu cơ sở duy trì thực hiện nghiêm các quy định về vệ sinh an troàn thực phẩm. Bên cạnh việc kiểm tra, đoàn cũng quan tâm nhắc nhở, tuyên truyền cho chủ quán ăn về các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm nhằm giúp các cơ sở thực hiện tốt, không để xảy ra các lỗi vi phạm, đặc biệt là đảm bảo cung cấp thực phẩm sạch, an toàn.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập